Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hà Nội đảm bảo uy tín, lỗi hết ngay

04:24 11/03/2021

Công ty chuyên vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội đảm bảo an toàn, uy tín cho mọi quý khách hàng hiện nay. Gọi 0988 230 233 nhé

Tâp Đoàn Việt cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, sửa điều hòa tại Hà Nội đảm bảo cam kết khắc phục lỗi một cách nhanh chóng.

Bạn đã biết gì về dịch vụ chúng tôi chưa? Nội dung bài viết sau đây xin giới thiệu dịch vụ về chúng tôi cụ thể như sau:

Dich vụ chúng tôi như sau: cam kết thợ sửa điều hòa làm đúng, làm đủ, uy tín.

Dịch vụ vệ sinh điều hòa tại nhà Hà Nội chất lượng nhất

Có thời gian bảo hành cụ thể cho quý khách hàng nhanh chóng.

Tập Đoàn Việt nhận sửa điều hòa nhiều lỗi lớn hiện nay:

    + Điều hòa vào nhưng máy không chạy.
    + Điều hòa không mát.
    + Điều hòa có tiếng khi hoạt động.
    + Điều hòa chạy được một lúc thì dừng.
    + Điều hòa không nhận tín hiệu, cung cấp điều khiển mới chính hãng.
    + Điều hòa hỏng Block, rò rỉ gas, tắc ẩm…

Tại sao quý khách hàng lại chọn chúng tôi để vệ sinh, sửa chữa điều hòa:

 + Thứ nhất là khi bạn gọi chúng tôi đều có mặt ngay sau khi 30 phút 
  + Thứ hai là bắt đúng bệnh, linh kiện thay thế chính hãng.
  + Cam kết làm đúng, làm đủ, tuyệt đối không gian dối lừa gạt khách hàng.
   + Thời gian bảo hành dịch vụ 2 năm, chi tiết chế độ bảo hành quý khách vui lòng tham khảo tại đây.
  + Mức giá hợp lý nhất thị trường trên thị trường.
    + Tập Đoàn Việt hỗ trợ quý khách hàng trên 12 quận:

+ Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Quận Cầu Giấy, Quận Từ Liêm, Quận Tây Hồ, Q. Ba Đình, ….

+ Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội nhiều thương hiệu điều hòa lớn: Media, Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Samsung, LG …

Tập Đoàn Việt cam kết: Cam kết dịch vụ sửa điều hòa: cam kết dịch vụTuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng. Thợ kỹ thuật tận tâm, có đạo đức nghề nghiệp.

Chúng tôi đảm bảo khắc phục nhanh nhất, chính xác nhất với chi phí hợp lý nhất mọi sự cố mà điều hòa quý khách gặp phải.

Quy trình hoạt động của chúng tôi:

Bước 1: Nhận thông tin khách hàng.
Bước 2:  Sửa chữa tại nhà khách hàng, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
 Bước 3: Tiến hành khắc phục nhiều sự cố triệt để sự cố, tiến hành chạy thử để kịp thời khắc phục sự cố
  Bước 4: Viết phiếu biên bản nghiệm thu.